Monday, December 30, 2013

പൂച്ച 
...............................
അബുദാബി നഗരത്തിലെ പ്രസിദ്ധമായ ഹോട്ടൽ
ഞാനും,മുതലാളിയും ഓർഡർ കൊടുത്ത ഭക്ഷണത്തിനായി ക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നതിന്നിടക്ക് ഞാനൊന്ന് മൂത്രമൊഴിച്ചു വരാമെന്ന് പറഞ്ഞ് ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് നടന്നു..

പരവതാനി വിരിച്ച ആ അകത്തളത്തിലെ പ്രൗഡിത്വം തുളുമ്പുന്ന ചാരുകസേരകളിലിരിക്കുന്നവർ പരസ്പരം മത്സരിച്ചു ഒച്ചപ്പാടുണ്ടാകുന്നതിന്റെ നേരിയ മുഴക്കം അവിടെ ഉയർന്നു പൊങ്ങുന്ന പാശ്ച്യാത്യ സംഗീതത്തിന്റെ കു‌ടെ അലിഞ്ഞ് ചേരുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു.

ചെല്ലുമ്പോൾ ആരോ ബാത്ത് റൂമിലുണ്ട്.ഏകദേശം ഒരു നാല് മിനുറ്റിനു ശേഷം അയാൾപുറത്തേക്ക് വന്നു.സാമാന്യം നല്ല ഉയരം,സുന്ദരൻ ,സുമുഖൻ, കോട്ടുധാരിയും

ഇനി എന്റെ ഊഴമാണ്. മൂത്ര കടച്ചിലിന്റെ ചെറിയ അസുഖമുള്ളത് കൊണ്ട് തെന്നെ മുന്നേ ഇറങ്ങിപോയ കോട്ടുധാരി വൃത്തിഹീനമാക്കിയ ആ ബാത്ത് റൂമിൽ മൂക്ക് പൊത്തി കൊണ്ട് ഞാൻ മൂത്രമൊഴിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ

പുറത്തു നിന്ന് കതകിനുമുട്ടി എന്റെ മുതലാളി വിളിച്ചു ചോദിച്ചു. മുസ്തു നീ അകത്തില്ലേ ?
എനിക്കുമൊന്നു മൂത്രമൊഴിക്കണം, നീ ഇറങ്ങാറായില്ലേ ? ഞാൻ പുറത്തുണ്ട്.

ആ ബാത്ത്റൂമിൽ നിന്നും പുറത്തു കടക്കുന്നതിന്റെ മുന്നേ
കോട്ടുധാരി മലം കൊണ്ട് വൃത്തി ഹീനമാക്കിയത് മുഴുവനുംഞാൻ കഴുകി കളഞ്ഞിട്ടാണ് പുറത്തുകടന്നത്.

അതെനിക്കൊരു നേർച്ചകടമല്ല.പിന്നെ ഞാനത് ചെയ്തത്
മറ്റൊന്നും കൊണ്ടായിരുന്നല്ല. ഇനി ബാത്ത് റൂമിലേക്ക് കടക്കുന്ന എന്റെ മുതലാളി ആ മലം കൊണ്ടുള്ള ചിത്ര പണി കണ്ടാൽ തെറ്റിധാരണകൾക്ക് സധ്യതകൾ ഏറെയുള്ളത് കൊണ്ടായിരുന്നു..

മൃഗങ്ങളെ പോലും നാണിപ്പിക്കുന്ന ഇത്തരം പ്രവർത്തനങ്ങൾ
ലജ്ജ ഊരി പോയ മനുഷ്യരിലാണ് കുടികൊള്ളുക.
ലജ്ജ ചോർന്നു പോയ മനുഷ്യർ മൃഗങ്ങളെക്കാളും താഴ്ന്ന പടിയിലേക്ക് കൂപ്പു കുത്തും

നിങ്ങൾ പൂച്ചയെ ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടില്ലേ ?
അത് കാര്യം സാധിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ അതിന്റെ പിൻ കാലുകൾ കൊണ്ട് മണ്ണ് നീക്കി മലം മൂടി കളയുന്നത്.. ഇവിടെ മനുഷ്യർ ഈ ജീവിക്ക് മുന്നിൽ തോറ്റ്‌ പോകുന്നു ...

ഇതൊരു കെട്ട്കഥയല്ല. എനിക്ക് അനുഭവവേദ്യമായ ഒരു യാഥാർതഥമാണ്

2 comments:

  1. കോട്ടും സ്യൂട്ടും ധരിച്ചാലും കാര്യമൊന്നും ഇല്ല.
    പഠിച്ചതേ പാടൂ

    ReplyDelete
  2. പുറം പൂച്ചില്‍ കാര്യമില്ലെന്നെ. മാങ്ങയുടെ പുളി എപ്പഴാ അറിയുക??

    ReplyDelete