Thursday, February 7, 2013

എന്‍റെ  ഒരു  ഡയറി കുറിപ്പ്
.........................................
ഞങ്ങള്‍  ഒരു  യാത്രയിലായിരുന്നു ദുബായ് നഗരത്തിലൂടെ വാഹനം
കടന്നു  പോകവെ.എതിര്‍ ദിശയിലൂടെ കടന്നു പോകുന്ന
മെട്രോട്രയിന് കണ്ട്  ഫഹദ് മുഹമ്മദ്‌ കുളത്തൂരും,
ഫവാസ് പോറ്റാനിക്കലും കുട്ടികളെ പോലെ ആര്‍ത്തു  വിളിച്ചു
ഇതല്ലാം  ഞാനെത്ര കണ്ടു  എന്ന ഭാവത്തോടെ മെട്രോട്രയിന് ഒന്ന് നോക്കുക
പോലും  ചെയ്യാതെ  ഏകാന്തതയിലേക്ക് ഉള്‍വലിഞ്ഞ്  വിഷാദം  ബാധിച്ച വനെ പോലെയിരിക്കുന്ന
ഹംസ നീലങ്ങത്തിനെ കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ സംശയിച്ചുപോയി മെട്രോയുടെ നിര്‍മാണം അവന്‍റെ വിട്ടുമുറ്റത്തങ്ങാനും ആയിരിക്കുമോ ?
സൗഹൃദസമാഗമങ്ങളുടെയും സാന്നിധ്യത്തിന്‍റെയും  ആനന്ദമറിയാതെ  മാളങ്ങളില്‍ അടയിരിക്കുന്നവരെ  എനിക്ക്  ഒരിക്കലും  കുതറി  മാറാന്‍  കഴിയാത്ത  ആ സ്മരണ കളുടെ  കാര്‍  മേഘം എന്‍റെ  ചിന്തകളില്‍ ഉരുണ്ടു  മൂടിയ പ്പോള്‍  ഞാന്‍  പെയ്യുകയാണ്  ആടി തിമിര്‍ത്തു  പെയ്യുകയാണ്
മഴയോട്  ചോദിക്കരുത്  ഓര്‍മകളിലെ  രാഗങ്ങളെ കുറിച്ച്
ഞാന്‍ അതില്‍  നനയുകയാണ്‌  മഴയോട് ചോദിക്കരുത് അനുഭൂതികളെ  കുറിച്ച് 
 
 
കാര്‍  

No comments:

Post a Comment