Monday, June 13, 2016

ഇന്ത ഹിമാർ
ഇന്ത മാഫി മൂഖ്
അയാൾ എന്നെ തെറി വിളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു
ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല
വഴി പറഞ്ഞു തരുമ്പോൾ 
ഭാഷയിലുള്ള ചില പുരാതന പ്രയോഗങ്ങളിൽ
നട്ടം തിരിഞ്ഞ്
ഞാൻ ഒന്ന് കറങ്ങി തിരഞ്ഞു
ആ വില്ല കണ്ടു പിടിക്കാൻ
ഇത്തിരി നേരം വൈകിയതിനാലാണ്
ഈ തെറി പ്രയോഗങ്ങൾ മുഴുവനും
ഇന്ത ഹിമാർ
ഇന്ത മാഫി മൂഖ്
ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല
ഇന്ത ഹിമാർ
ഇന്ത മജ്നൂൻ
ഇല്ല തിരിച്ചു ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല
എനിക്ക് കിട്ടിയ ജോലി
വളരെ സൂക്ഷമതയോടെ
ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു
ഇന്ത ഹിമാർ
ഇന്ത ബംഗാളി
ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല
ഞാൻ പണിയിലേക്ക്
ആവാഹിച്ചു കൊണ്ടിരിന്നു
ഇന്ത ഹിമാർ
ഇന്ത ബംഗാളി
കേട്ടില്ലാന്നു നടിച്ചു
പണി കഴിഞ്ഞു
ഞാൻ പോകാൻ തുനിഞ്ഞു
ഇന്ത മസ്കറ
ഇന്ത മാഫി കലാം
ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു
പൊടിഞ്ഞു കിനിഞ്ഞ വിയർപ്പ്
ഞാൻ കൈത്തലം കൊണ്ട് തുടച്ചു
എന്നെ തുറിച്ചു നോക്കി
ഇന്ത ഹയവാൻ
ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല
കൂലിക്ക് ഞാൻ നിന്നു
കിട്ടിയില്ല
പിന്നെയും അവിടെ നിന്നു
തന്നില്ല
ഇന്ത മജ്നൂൻ
തിരിച്ചു ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല
കൂലിക്ക് പിന്നെയും കാത്തു
തന്നില്ല
ഞാൻ പോന്നു
പിറകെ വന്ന്
ഇന്ത ഹിമാർ
നീട്ടി പറഞ്ഞു
ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി
തന്നില്ല
ഞാൻ അവിടം വിട്ടു പോന്നു
ഇന്ന് രാവിലെ അദ്ദേഹം
കടയിൽ വന്ന്
എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു
മൂക്ക് കൊണ്ട് എന്റെ മൂക്കിനെ
തട്ടിച്ച് മുത്തം വെച്ച്
ചുരുട്ടി കൂലി തന്ന്
ഒന്നും ഊരിയാടാതെ
നടന്നു അകന്നു

3 comments:

  1. Opportunities are unlimited; Welcome to The world"s first democratic social economy www.empowr.com/srees

    ReplyDelete
  2. """ Solskjaer tells San Chol a transfer deal is imminent.>> It's past the deadline set by Dortmund."""

    ReplyDelete
  3. Follow football news And the cool thing here.
    ติดตาม ข่าวสารฟุตบอล และที่เด็ดได้ที่นี้
    "ซานโช่-ฮาแลนด์" พร้อมล่าตุง ไฟร์บวร์ก

    ReplyDelete